Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

SEO

Dịch vụ SEO Website giá rẻ - uy tín - chuyên nghiệp nhất

1. Quảng bá qua internet
Bạn có trang web, có sản phẩm và muốn quảng bá tới cộng đồng, nhưng các bạn chưa tìm được phương pháp để quảng bá ? Các bạn có nghĩ tới phương thức kinh doanh trên internet, marketting online. Hãy đến với chúng tôi. Dịch vụ seo web benthanhcom đưa sản phẩm thương hiệu đến gần với khách hàng.

2. Tại sao lại chọn chúng tôi?
- Chúng tôi luôn đứng top nhiều từ khóa với mức cạnh tranh cao trong thời gian dài.
- Chúng tôi luôn biết cách để giữ top vị trí từ khóa của bạn sau mỗi đợt cập nhật của google.
- Chúng tôi sẽ đảm bảo duy trì top từ khóa cho website của các bạn theo yêu cầu.
- Chúng tôi có kinh nghiệm và chiến lược SEO cho từng dự án cụ thể
- Chúng tôi hiểu rằng một website không chỉ đẹp mà còn phải thân thiện với công cụ tìm kiếm. Khi khách hàng đến với dịch vụ seo web chuyên nghiệp của itviet360.com, sẽ được tư vấn, đưa ra giải pháp seo phù hợp giúp khai thác tối đa tiềm năng của các bạn tới internet, sẽ có nhiều người biết tới sản phẩm, trang web của các bạn hơn. Điều đó mở ra một hướng kinh doanh mới cho các bạn.
- Chúng tôi đảm bảo rằng với chi phí SEO thấp, giá rẻ nhưng chất lượng, sự chuyên nghiệp và uy tín không bị coi "rẻ"

3. Chúng tôi cam kết
- Đạt TOP từ khóa theo yêu cầu khách hàng.
- Luôn có những ưu đãi đối với khách hàng đến với dịch vụ seo web benthanhcom
- Hoàn trả 100% tri phí đã tạm ứng nếu web site không đạt top như cam kết.
- Duy trì 1 tháng miễn phí sau khi từ khóa lên Top
- Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, và luôn tiếp thu ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Báo cáo kết quả định kỳ yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi cam kết tạo ra những kết quả vượt trên sự mong đợi của khách hàng với chi phí SEO giá rẻ nhất

Thông tin liên hệ hợp tác:

Phương châm của SEO BENTHANHCOM là DỊCH VỤ SEO UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP


 

BenThanh Com .Jsc

BEN THANH COM
(BenThanhCom.Jsc)
- HO: Dream House Building 331 Tran Xuan Soan Str, Tan Kieng, 7 W, HCM City
- RO: No 22 Ba Trieu Str, Bao Loc, Lam Dong

- Tel: +84-8-6682 4592
- Fax: +84-8-6682 4592
- Hotline: 0933 32 52 92
- Email: trantoan.cntt@gmail.com

Copyright 2010 CÔNG TY CỔ PHẦN BẾN THÀNH COM. All rights reserved.

rss digg delicious facebook